Emmerdale

Emmerdale legend sees red and 𝕒ttacks rival as she’s compared to 𝕤ex abuser

Vicrotia lashes out at Leyla

Victoria Barton ( Isabel Hodgins ) hiện không hẳn là một thành viên được nhiều người yêu mến trong ngôi làng ở Emmerdale.

Tuần này, sau khi biết Jacob ( Joe-Warren Plant ) được trao cơ hội sang Berlin du học, Vic đã rất sửng sốt khi tiết lộ rằng anh không muốn đi vì ghét ý nghĩ phải rời xa cô.

Điều này khiến cô phải suy nghĩ và trong đám cưới của Amy ( Natalie Ann Jamieson ) và Matty (Ash Palmisciano), Victoria đã nói với Moira ( Natalie J Robb ) rằng cô không chắc liệu mối quan hệ của mình với Jacob có đủ ổn định để kéo dài hay không.

Sau đó, cô ấy bắt Jacob ngồi xuống và nói rằng cô ấy không yêu anh ấy và tất nhiên, anh ấy rất đau lòng.

Leyla và Vic trong HOP ở Emmerdale
Leyla lại đụng độ với Victoria (Ảnh: ITV)
Jacob và Victoria nói chuyện bên ngoài The Hide in Emmerdale
Vic lo lắng cô sẽ hạn chế mạng sống của Jacob nếu họ ở bên nhau (Ảnh: ITV)

Anh ấy vội vã đến cửa hàng, cập nhật thông tin cho Leyla (Roxy Shahidi) và Eric (Chris Chittell) và nói rằng anh ấy không chắc cuộc sống của mình giờ không còn Vic nữa.

Trong video mới này, Victoria trở về làng sau một buổi chiều cùng Wendy (Susan Cookson). Họ đã ăn bữa nửa buổi không đáy và rõ ràng là Victoria thích rượu hơn đồ ăn một chút.

- Advertisement -

Khi họ cười, Leyla buồn bã tiến đến.

Leyla không lãng phí thời gian để chất vấn Vic về việc Jacob trì hoãn việc học, nhưng Victoria không biết cô ấy đang nói về điều gì.

Sau khi đề cập đến mối quan hệ trong quá khứ của Vic với David (Matthew Wolfenden) – bố của Jacob – Leyla thực hiện một hành động cực kỳ tàn nhẫn khi nói với Victoria rằng cô ấy cũng tệ như Maya Stepney, người đã lạm dụng và chải chuốt cho Jacob khi anh ấy còn đi học.

Kinh hoàng, Victoria tát vào mặt Leyla – nhưng cô sẽ phải đối mặt với hậu quả gì vì điều này?

Source: https://edition.cnn.com/
Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!